Tìm nâng cao
Từ khóa: MCSA, CCNA, quản trị, kế toán, văn phòng, Tiếng Anh, IELTS, GMAT, TOEFL, GRE
Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng - Phục Vụ Khách Hàng
Ngày đăng: 25/05/2015
            In bài In Khóa Học Đăng ký
- Ngày khai giảng: 20/11/2017 - Khu vực: Toàn Quốc
- Nhóm: Marketing - Kinh doanh - Bằng cấp: Chứng chỉ


 

 

Kỹ năng bán hàng là một trong những kỹ năng không thể thiếu của tất cả những người bán hàng kinh doanh bao gồm các ngành hàng khác nhau. Nhưng làm thế nào để phát triển kỹ năng bán hàng và nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và các nhà quản lý doanh nghiệp. Vậy làm sao để trở thành một nhà bán hàng xuất sắc nhằm đem lại những sản phẩm giá trị đến người tiêu dùng cũng như giúp công ty, doanh nghiệp tăng doanh số kinh doanh?


TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED) 
GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC

KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

 

Đến với khóa học, ngoài việc được trang bị những phương pháp, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, học viên còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình bán hàng từ các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.

 
 
* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Nhân viên bán hàng tại các doanh nghiệp.
- Những người muốn phát triển trong lĩnh vực bán hàng nhưng chưa qua các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

 

* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Trang bị những phương pháp, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Giúp học viên nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
- Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và những khách hàng khó tính.
- Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng chuẩn và hiệu quả nhất.

 

* NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1) Kỹ năng giao tiếp trong hoạt động bán hàng
    - Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh
    - Các yếu tố cấu thành giao tiếp
    - Các loại hình giao tiếp
    - Môi trường - quá trình giao tiếp
    - Các nguyên tắc giao tiếp
    - Các trở ngại trong giao tiếp

2) Kỹ năng bán hàng
    - Các loại hình sản phẩm và dịch vụ
    - Các nguồn khách hàng - Tiến trình, kỹ năng bán hàng cụ thể
    - Các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu quả
    - Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng
    - Một số khó khăn và trở ngại đối với công tác bán hàng
    - Các xu hướng bán hàng hiện đại

3) Kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
    - Các loại dịch vụ, chất lượng dịch vụ
    - Một số kỹ năng, mô hình và công thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng
    - Các yêu cầu cụ thể đối với nhân viên dịch vụ khách hàng

4) Kỹ năng đặc biệt trong bán hàng
    - Phục vụ các khách hàng khó tính
    - Xây dựng sự trung thành của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp
    - Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    - Các trở ngại trong quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng

Ngoại khóa chuyên đề tại lớp học…



* THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 1,5 tháng

 

* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
 

* BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.

 

* CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
- Làm vị trí nhân viên kinh doanh – bán hàng tại các đơn vị, công ty, doanh nghiệp.
- Phát triển trong ngành nghề của mình: Tuyển dụng và huấn luyện đội ngũ bán hàng; Trở thành quản lý bán hàng và chuyên viên bán hàng; Làm việc tại phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng Bán hàng, phòng Chăm sóc khách hàng; Có thể đưa ra những quyết định quan trọng nhằm cải thiện được chỉ tiêu doanh số mang lại giá trị lớn cho Doanh nghiệp, công ty của mình.
- Tự kinh doanh cho bản thân, gia đình của mình.

 

* CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15-11g15
dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. 
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.



* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập lớp Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.



* Đ​Ă​NG KÝ​ KHÓA​ HỌ​C TẠ​I CÁ​C VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED​

1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại:  (028) 3932 1996

 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
     Điện thoại:  (028) 3979 7234

3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
     Điện thoại:  (028) 3842 0298

     Website: www.ced.ias.com.vn 
____________________________________

         Giờ làm việc

           * Thứ hai đến thứ sáu
           Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
           Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

           * Thứ bảy
           Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
           Buổi chiều: 13g30 -> 17g30

 

http://www.ias.com.vn/UpLoad/Images/TheUuDaiCED.jpg

 

* CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED

 


Đăng ký
| (Lượt xem: 3664)
Thông tin liên hệ Thông tin liên quan
Đơn vị: Viện Nghiên Cứu Châu Á - Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (CED)
Địa chỉ: 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 // 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 // 6 Phan Đình Giót, P2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: 08) 3932 1996 - 3979 7234 - 3842 0298
Liên hệ: Phòng ghi danh
Email: Email Website: Website
Quảng cáo